Du học ngành Dược tại Đại học Liege, Vương quốc Bỉ ( P2)

tu-van-du-hoc

4, Các điểm mạnh của chương trình

Phương pháp sư phạm đa dạng và linh hoạt

Việc giảng dạy được tổ chức theo khóa học lý thuyết, thực hành, hội thảo chuyên đề, hoạt động chung ( vận dụng các kiến thức môn học khác nhau) và các hoạt động sư phạm ( Tìm hiểu vấn đề, Giải quyết vấn đề, học trực tuyến, tài liệu môn học, phòng dạy dược ). Các giờ học lý thuyết sẽ được giảm bớt, nhường chỗ cho các hội thảo chuyên đề.

Giảng dạy dược lý

Khoa Y dược của trường đai học Liège giảng dạy chương trình Dược với sự bảo trợ của bệnh viện trường đại học. Với mục tiêu cho phép sinh viên học tập trong điều kiện sát với thực tiễn và phát triển các kĩ năng chuyên môn, kĩ năng thực tế trước khi bước vào làm việc.

du-hoc-nganh-duoc-o-nuoc-nao-21

5, Kiến thức đạt được 

Kết thúc chương trình Cử nhân ngành dược, sinh viên sẽ có đầy đủ các yêu cầu cần thiết ( kiến thức chuyên môn, kỹ năng, điểm mạnh ) để vận dụng vào thực tế, trong cả quá trình học Thạc sỹ, các kỹ năng của một dược sư. Tất cả các phẩm chất này được thể hiện qua từng kỹ năng sau :

Chuyên gia dược

  • Hiểu biết các thành phần hoạt tính – tổng hợp, bán tổng hợp và tự nhiên – và các tá dược được sử dụng trong thành phần của thuốc, về cấu trúc hóa học, mối quan hệ cấu trúc – hoạt động, tính chất hóa lý, nguồn gốc, phương pháp và các lĩnh vực sử dụng trong điều trị.
  • Biết cách thức hoạt động của cơ thể người bình thường và nhiễm bệnh, dưới góc nhìn của từng ngành học về y sinh tổng quát, để hiểu được dược động học và dược lực học của thuốc.
  • Biết các nguyên tắc khoa học cơ bản ( hóa học, vật lý, sinh học ) liên quan đến hiểu biết về bất cứ vấn đề dược học nào.
  • Điều chế dược phẩm ( Bao gồm nghiên cứu và phát triển )
  • Nắm rõ quá trình tổng quát vè nghiên cứu và/ hoặc điều chế các thành phần hoạt tính
  • Hiểu được các nguyên tắc lý hóa nền tảng của công nghệ dược phẩm

Tư vấn chăm sóc sức khỏe

  • Hiểu về các bệnh lý thông thường và cách điều trị dược lý của chúng
  • Biết các khái niệm chuyên sâu để giáo dục sức khỏe và giáo duc bệnh nhân

nganh-duoc-tai-canada

Truyền thông:

  • Để hiểu được các khía cạnh về thể chất, văn hoá và xã hội của sức khoẻ và bệnh nhân
  • Hiểu được khía cạnh tâm lý riêng của từng bệnh nhân

Quản lý công việc

  • Tổ chức công việc cá nhân ( ở mọi cấp độ )

Ý thức trách nhiệm 

  • Nắm được các bước chính để giải quyết vấn đề bao gồm toàn bộ đường dẫn phân tích mẫu
  • Nhận thức được nguy cơ tiềm ẩn của các thành phần hoạt tính và/ hoặc độc tính, dù là nguồn gốc tổng hợp hay tự nhiên
  • Nghiên cứu, giới thiệu và phê bình các thông tin nghiên cứu khoa học, bao gồm cả kiến thức khoa học tiếng Anh và các phương pháp thống kê

du-hoc-canada-nganh-dươc-tai-truong-nao-tot-nhat-hinh-1-1024x727

Quản lý chất lượng 

  • Ứng dụng, tôn trọng, thậm chí thử nghiệm phương pháp bất kỳ
  • Thảo luận các khái niệm liên quan đến quá trình phân tích và kiểm soát các hoạt chất.

Giá trị

  • Có đạo đức, có lương tâm nghề nghiệp, nghiêm túc, ham hiểu biết, tư duy phản biện và tính tự giác.

duoc

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như muốn được tư vấn kỹ hơn xin mời các bạn và phụ huynh liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Tư vấn du học Quang Minh

Số 144 – đường Vũ Phạm Hàm – Phường Yên Hòa – Quận Cầu Giấy – Hà Nội

Email: duhocquangminhfpt@gmail.com

Hotline: 0964.816.058 – 0914.154.668

Website:  duhocfpt.edu.vn